English for Hospitality

Khóa học English for Hospitality được thiết kế dành cho học viên từ trình độ A2 – B1, những người cần cải thiện khả năng tiếng Anh để làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn hoặc ngành du lịch. Khóa học này phù hợp với nhân viên làm việc tại các vị trí tiếp tân trong khách sạn hoặc những người hoàn thành chương trình đào tạo nghề. Nó cũng phù hợp với những ai làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch.

Nội dung chính:

  • Nhận phòng và trả phòng: (Quy trình, dịch vụ, chỉ dẫn)
  • Cuộc gọi điện thoại – Tiếp tân: (Đặt phòng, yêu cầu thông tin, giải thích các tiện nghi)
  • Quản lý nhu cầu của khách: (Xử lý khiếu nại và yêu cầu đặc biệt)
  • Đời sống công việc: (Nhiệm vụ và trách nhiệm, quy trình và hệ thống)

Giới thiệu về English for Hospitality

English for Hospitality là một khóa học ESP (Tiếng Anh chuyên ngành) cực kỳ thiết thực, được thiết kế để chuẩn bị cho học viên làm việc trong ngành khách sạn và du lịch, giúp họ giao tiếp tự tin trong các tình huống thông dụng khi làm việc với khách, du khách và khách hàng.

Khóa học này phù hợp với cả môi trường học tại nơi làm việc và học trước khi làm việc, và bao quát các tình huống điển hình mà nhân viên sẽ gặp phải hàng ngày. Khóa học đặc biệt chú trọng vào việc sử dụng ngôn ngữ thực tế và phù hợp, có thể sử dụng ngay lập tức khi giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại.

Chú trọng vào kỹ năng chức năng

Khóa học này đặc biệt nhấn mạnh vào việc phát triển các kỹ năng chức năng và mở rộng vốn từ vựng chuyên ngành du lịch. Học viên cũng sẽ cải thiện kỹ năng nói của mình thông qua các bài luyện tập thường xuyên nhằm phát triển khả năng hiểu và giao tiếp rõ ràng với người nói tiếng Anh quốc tế.

Khóa học giúp học viên tiếp xúc với nhiều giọng tiếng Anh khác nhau (bao gồm cả người bản xứ và người không phải bản xứ), giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Các bài tập ghi âm và phát lại sẽ giúp học viên luyện tập với ngôn ngữ phù hợp và phản ứng chính xác trong các tình huống thông thường trong công việc khách sạn.

Tính năng nổi bật:

  • Các tình huống điển hình mà nhân viên sẽ gặp phải trong môi trường khách sạn.
  • Ngôn ngữ đã được kiểm tra và xác thực bởi các chuyên gia trong ngành khách sạn.
  • Chương trình học được xây dựng dựa trên các tình huống giao tiếp phổ biến trong môi trường khách sạn và văn phòng du lịch.
  • Thực hành kỹ năng nói, nghe và phát âm.
  • Sử dụng tài liệu nghe phong phú, bao gồm các khách du lịch và khách hàng nói với các giọng khác nhau.
  • Các bài tập ghi âm và phát lại cho phép học viên luyện tập giao tiếp trong các tình huống điển hình trong công việc khách sạn.
  • Bài tập xây dựng từ vựng giúp học viên mở rộng và kiểm soát phạm vi các cụm từ phổ biến cũng như các từ chuyên ngành liên quan đến dịch vụ khách sạn và thông tin du lịch.